Giải pháp quản trị nhân lực ALL-IN-ONE hiện đại với Odoo HRM
Trong Odoo, module HRM giúp quản lý nhân viên hiệu quả từ thông tin chi tiết về nhân viên, nghỉ phép và chuyên cần, lương, chi phí, ...

Trong bất kỳ một tổ chức nào, điển hình là doanh nghiệp, quản lý nhân sự luôn là vấn đề then chốt. Trong xã hội 4.0, điều này lại càng có ý nghĩa đặc biệt.

Quản trị nhân sự giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu phát triển thông qua đảm bảo thái độ làm việc của nhân viên. Doanh nghiệp cũng sẽ trang bị cho nhân viên các kỹ năng, kiến thức cần thiết trong công việc. Chuyên môn được phát triển đồng bộ, mạnh mẽ. Đồng thời, hiệu quả làm việc của từng phòng ban sẽ được cân bằng và hoàn thiện theo cách hoàn hảo nhất. 

Phần Mềm Odoo Giúp Doanh Nghiệp Triển Khai Hoàn Thiện Bộ Phận Nhân Sự Như Thế Nào?

Phần mềm Odoo quản trị nhân sự là một trong những giải pháp đầy đủ và toàn diện nhất cho doanh nghiệp. Hơn 6 triệu doanh nghiệp toàn cầu đang sử dụng phần mềm này và cho thấy những hiệu quả rất tích cực.

Dễ dàng quản lý nhân viên của bạn

 

Odoo giúp doanh nghiệp quản lý tập trung tất cả thông tin nhân viên, dễ dàng tra cứu, tra soát và xử lý các vấn đề khủng hoảng nhân sự

 

Giám sát mọi thông tin quan trọng của các phòng ban chỉ với vài click chuột. Phân quyền nhiều tầng, nhiều cấp đơn vị. Cho phép xem thông tin "nhạy cảm" dành cho cấp quản lý và công khai thông tin khác cho đội ngũ nhân viên vô cùng dễ dàng. Trưởng phòng có thể nhận thông báo ngay khi có người xin nghỉ, yêu cầu đổi vị trí làm việc, hồ sơ xin việc mới, yêu cầu đánh giá nhân viên,...

 

“Nhờ có Odoo, chúng tôi đã kết hợp được các ứng dụng nhân sự, quản lý từ nhân viên sảnh đến nhân viên văn phòng cho 300.000 người dùng, với chi phí tiết kiệm nhất.”. Phát biểu của Bộ trưởng Giáo dục, Chính phủ Bồ Đào Nha.

Quản lý nhân viên và phòng ban chuyên nghiệp, hiệu quả

Ứng dụng quản trị nhân sự trong phần mềm Odoo cho phép doanh nghiệp có thể quản lý đầy đủ các thông tin về phòng ban và nhân viên. Các tính năng quản lý sẽ được phân quyền cụ thể:

  • Tạo mới, cập nhật, bổ sung, xóa các thông tin nhân viên. Tìm kiếm thông tin nhân viên theo cách nhanh nhất.
  • Quản lý nhân sự theo từng phòng ban cụ thể trong doanh nghiệp.
  • Dễ dàng nắm bắt và tra cứu các thông tin về hợp đồng nhân viên.
  • Thuận tiện tính lương và có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Theo Dõi Thời Gian Làm Việc & Điểm Danh

Cung cấp bảng chấm công theo tuần, theo tháng cho phép theo dõi điểm danh hiệu quả.

Theo dõi giờ làm việc của nhân viên theo dự án, theo từng khách hàng họ chăm sóc hoặc theo từng tác vụ. Bản thống kê giờ làm dễ truy cập, giúp ghi lại, phân tích chấm công, cũng như kiểm tra lại số ngày đi làm thực tế của nhân viên. Phần mềm kế toán được tích hợp sẵn sẽ tự động đẩy báo cáo thời gian làm việc trong từng dự án theo thời gian thực.

Kiểm Soát Ngày Nghỉ Phép

Giải pháp đơn giản để theo dõi khi nhân viên nghỉ phép hay nghỉ bệnh.

Công Tác Quản Lý Chi Phí Đã Giản Lược

 

Với Odoo, các số liệu chi phí được cập nhật và phê duyệt nhanh chóng.

 

Nhân viên có thể dễ dàng cập nhật và giải trình chi phí. Quản lý từ đây có thể xem xét duyệt hoặc không duyệt khoản chi phí này. Sau khi được phê duyệt, chi phí sẽ được cập nhật tức thì trong ứng dụng Kế toán của Odoo..

Đánh Giá Nhân Viên Dễ Dàng Đơn Giản Và Hiệu Quả Không Ngờ

 

Odoo hỗ trợ đánh giá kỹ lưỡng không cần lo sợ bất cứ vấn đề gì.

 

Thiết lập quy trình đánh giá và lịch trình vô cùng đơn giản. Bảng câu hỏi được thiết kế ra nhằm thu thập phản hồi từ mọi người trong công ty - nhân viên đến quản lý, ngoài ra còn có thể tự đánh giá cá nhân. Toàn bộ quy trình diễn ra tự động để bạn có thể tập trung vào việc phát triển con người, thay vì gánh nặng nhiệm vụ quản trị.

Tuyển Dụng Những Nhân Tài Hàng Đầu

 

Đơn giản hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng hiện tại.

 

Thiết lập một bảng công việc để đăng tuyển vị trí mới và quản lý đơn xin việc trong vài cú nhấp chuột. Từ đây bạn có thể giám sát và quản lý quá trình tuyển dụng và kết hợp với phân hệ Khảo sát của Odoo để tạo bảng câu hỏi sàng lọc ứng viên tự động, và liên két trực tiếp với hồ sơ ứng viên.

Tăng Mức Tương Tác Nhờ Công Cụ Mạng Xã Hội

 

Tăng mức tương tác nội bộ và khích lệ nhân viên qua các khoản thưởng. 


.

Tích Hợp Hoàn Toàn Với Các Ứng Dụng Odoo Khác

Tích hợp với các module khác của Odoo không nằm ngoài phạm vi phân hệ HRM:

Xa hơn nữa là tích hợp với các hệ thống ngoài phạm vi hệ sinh thái Odoo:

Và bức tranh tổng thể là...

Via TIGO Business



Checklist công việc cần thực hiện trước khi triển khai phân hệ kế toán Odoo Accounting
Cài đặt phân hệ kế toán Odoo là một quá trình gồm nhiều bước. Bài viết này sẽ trình bày các công việcchi tiết trước khi vận hành chạy thật hệ thống kế toán toàn diện.