Tăng cường quá trình ra quyết định của bạn với AI Dashboard
Chuyển đổi quy trình ra quyết định của bạn với Bảng điều khiển AI

Đưa ra quyết định sáng suốt là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp (DN). Với các số liệu quan trọng và thông tin chi tiết có giá trị, chỉ bạn mới có thể thấy DN của mình phát triển đúng hướng. Và, thật khó để đi sâu vào một lượng lớn dữ liệu, phân tích thành công và thất bại cũng như tạo báo cáo về hiệu suất kinh doanh của bạn theo cách thủ công.


Vì vậy, tại sao việc đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu lại quan trọng?

Doanh nghiệp của bạn có nhiều khả năng sinh lãi hơn nếu bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu chứ không phải bản năng. Một khảo sát chỉ ra rằng 81% số người được hỏi đồng ý rằng dữ liệu phải là trọng tâm của mọi quá trình ra quyết định.


Cách tốt nhất có thể để đưa ra các quyết định thông minh là gì?

Vì hầu hết các tổ chức đang tận dụng AI cho các hoạt động hàng ngày của họ, nên bạn có thể sử dụng bảng điều khiển do AI cung cấp để hiểu rõ hơn và đưa ra đề xuất thông minh cho doanh nghiệp của mình.

Bảng điều khiển được hỗ trợ bởi AI là gì?

Bảng điều khiển hỗ trợ bởi AI, còn gọi là AI Dashboard, là trang tổng quan tự động hóa quy trình tạo thông tin chi tiết và trình bày dữ liệu theo cách hấp dẫn trực quan. AI Dashboard cung cấp ảnh chụp nhanh về hiệu suất của nhóm bạn, số lượng bán hàng, các trường hợp được giải quyết trong một tháng, v.v. và giúp bạn thuận tiện trong việc lấy thông tin có giá trị.

Các báo cáo được trình bày ở nhiều định dạng khác nhau như đồ thị, biểu đồ, mốc thời gian, v.v. Dashboard được thiết kế chủ yếu cho các nhà lãnh đạo hoặc quản lý bán hàng để theo dõi các số liệu quan trọng và hiểu sâu hơn về DN của bạn một cách nhanh chóng, khả thi và hiệu quả .


Các số liệu quan trọng bạn có thể theo dõi bằng AI Dashboard  là gì?

Vì hầu hết các trang tổng quan có sẵn đều có thể tùy chỉnh nên bạn có thể thiết lập trang tổng quan của riêng mình theo yêu cầu của mình. Một số số liệu tiêu chuẩn mà các DN theo dõi là:

Tất cả các số liệu này có thể được theo dõi trong một tuần, tháng hoặc năm tùy theo lựa chọn của bạn. Và, tất cả thông tin này có thể được theo dõi ở cấp độ cá nhân, nhóm hoặc tổ chức.

AI Dashboard sẽ có thể:

  • Tạo thông tin chi tiết theo cách thân thiện với người dùng.
  • Tạo báo cáo tự động.
  • Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI)
  • Xử lý lượng lớn dữ liệu khi DN của bạn mở rộng.

Ưu điểm của việc sử dụng AI Dashboard

Có nhiều lợi ích khi có bảng điều khiển hỗ trợ AI Dashboard của riêng bạn. Bạn có thể:

Kích hoạt tính năng theo dõi thời gian thực: Nhóm bán hàng hoặc hỗ trợ có thể theo dõi hành vi của khách hàng trong thời gian thực và điều đó sẽ phản ánh ngay lập tức trong bảng điều khiển. Ví dụ: bạn có thể đo lường số lần khách hàng truy cập trang web của bạn, mở và nhấp vào email của bạn, v.v. Tất cả các số liệu này có thể được sử dụng để cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa.

Dự đoán kết quả kinh doanh trong tương lai: Bạn có thể sử dụng dữ liệu trước đó để dự đoán doanh nghiệp của mình sẽ có thể hoạt động tốt như thế nào. Nó cũng cho phép bạn thấy trước doanh thu bạn sẽ tạo ra dựa trên dữ liệu hiện tại. Và, đây được gọi là dự báo doanh số bán hàng

Nâng cao hiệu quả: Khi toàn bộ quá trình tạo thông tin chi tiết được tự động hóa, bạn sẽ có thể thu thập được nhiều thông tin chi tiết hơn trong thời gian ngắn. Điều này sẽ tăng năng suất của nhóm bằng cách cung cấp các giải pháp một cách nhanh chóng.

Giải thích dữ liệu trực quan: Với sự thể hiện bằng hình ảnh dữ liệu của bạn, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về các giao dịch đã giành được, các giao dịch bị mất, v.v. một cách dễ dàng.

Bạn đã muốn triển khai bảng điều khiển dễ sử dụng cho doanh nghiệp của mình chưa?

Odoo Dashboard, một giải pháp sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng trong việc xây dựng bảng điều khiển mạnh mẽ và có thể tùy chỉnh để theo dõi tiến trình kinh doanh của bạn một cách nhanh chóng.

 
 






Odoo Construction Management - Giải pháp quản lý thi công, dự toán xây dựng công trình
Vì sao cần có phần mềm quản lý thi công, dự toán xây dựng công trình?