Odoo - Giải pháp toàn diện cho việc quản trị doanh nghiệp hiện nay
Đã đến lúc mọi doanh nghiệp nhanh chóng triển khai các phần mềm hiện đại để hỗ trợ quản trị, tăng doanh số, tăng hiệu quả sản xuất và theo kịp nhu cầu chuyển đổi số đang diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên đa số các phần mềm đều sử dụng công nghệ cũ, khó bảo trì, khó mở rộng thì Odoo nổi lên là hệ sinh thái phần mềm nguồn mở với các nền tảng công nghệ tiên tiến. Khó có nền tảng nào có thể sánh kịp với tốc độ phát triển của Odoo.

Bước vào kỷ nguyên công nghệ số, mỗi doanh nghiệp nếu muốn khẳng định vị thế và phát triển bền vững trên thương trường thì chắc chắn luôn cần một nền tảng quản trị vững chắc. Và sẽ là điều vô cùng thiếu sót nếu doanh nghiệp không được ứng dụng các công cụ hay phần mềm hỗ trợ quản trị hiện đại ngày nay. Và một trong những giải pháp hỗ trợ ERP phổ biến nhất hiện nay không thể không kể đến ODOO.

Bài viết sau sẽ giúp người đọc tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích về phần mềm Odoo.

Odoo là gì?

Nếu bạn đang tìm hiểu về Odoo thì chắc hẳn sẽ luôn thắc mắc không biết khái niệm Odoo là gì ? Odoo được biết đến với vai trò là một phần mềm giúp quản trị doanh nghiệp một cách toàn diện. Bao gồm: bán hàng, quản trị dự án, quản trị sản xuất, quản trị nguồn nhân lực, chăm sóc khách hàng hay quản lý tài chính, kho hàng,.. Theo đó, Odoo cung cấp tới cho quý doanh nghiệp đa dạng sự lựa chọn với hơn 1000 mô-đun.

 

Tuyệt vời hơn thế, Odoo còn được tích hợp công nghệ điện toán đám mây, điều này cực kỳ thích hợp đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Chính bởi vậy mà phần mềm này có tới hơn 1000 lượt cài đặt mỗi ngày và được xem là giải pháp mã nguồn mở giúp hỗ trợ quản trị các doanh nghiệp hiệu quả và được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.


Trên 40 phân hệ cốt lõi của hệ sinh thái Odoo cùng tồn tại, cùng vận hành dưới một nền tảng duy nhất.

 Chưa dừng lại ở đó, phần mềm này còn được “giúp sức” bởi một cộng đồng Odoo lớn. Theo đó chúng khá linh hoạt và hoàn toàn có thể điều chỉnh rất dễ dàng đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Quả thực đây là một lựa chọn hoàn hảo mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. 

Điểm cộng hoàn hảo của phần mềm Odoo đối với doanh nghiệp

Không phải là điều ngẫu nhiên mà phần mềm Odoo hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Chính bởi nó sở hữu vô vàn những lợi thế hoàn hảo.


Triển khai Odoo gắn liền với vòng đời phát triển của doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc sơ khai cho đến trưởng thành, theo đúng kỳ vọng ban đầu của cộng đồng phát triển Odoo: Expand As You Grow (lớn đến đâu, mở rộng đến đó).

Trước tiên phải kể đến giao diện thông minh, rất dễ dàng cho người sử dụng. Vì Odoo được xây dựng theo cấu trúc Module nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn các ứng dụng phù hợp trên kho Apps và cài đặt về tài khoản riêng của công ty. Hơn thế nữa nó còn có tính linh hoạt cao khi dễ dàng tích hợp 2 nền tảng khác nhau rất hiệu quả.


Giao diện Odoo.

Đó là còn chưa kể đến giá thành phần mềm Odoo cũng vô cùng hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được sở hữu cho mình một phần mềm quản lý chất lượng hiệu quả, vừa được ứng dụng công nghệ hiện đại mà có chi phí không quá cao. Và lựa chọn Odoo sẽ giúp tận dụng được các thư viện phần mềm miễn phí để từ đó tiết kiệm tối ưu chi phí để lập trình. Ngoài ra Odoo cũng không hề bị ảnh hưởng bởi chi phí marketing hay bán hàng nên giá thành của nó thường thấp hơn khá nhiều so với các phần mềm quản lý khác.

Chắc hẳn với mọi doanh nghiệp thì yêu cầu tối ưu chi phí luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy khi sử dụng Odoo bạn sẽ có thể giảm thiểu được rất nhiều chi phí vận hành doanh nghiệp như: chi phí quản lý nhân sự, bảo trì, marketing hay chăm sóc khách hàng..  Và Odoo luôn được cập nhật công nghệ liên tục, ngay khi phiên bản mới nhất được phát hành, khách hàng hoàn toàn có thể nâng cấp và sử dụng chúng. Hiện tại phiên bản quản trị doanh nghiệp mới nhất là Odoo 16.

Tigodoo - Đơn vị uy tín tư vấn và triển khai phần mềm Odoo hiện nay

Khách hàng khi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi những ưu điểm vượt trội của phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo sẽ truy cập tigodoo.com để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc bởi đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm và tận tâm.

Được biết đây là một trong số ít những địa chỉ được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Với vốn kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng sự góp mặt của đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản và làm việc chuyên nghiệp, chắc hẳn khách hàng sẽ không bao giờ thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.


Kỹ thuật khóa đơn hàng bán trong Odoo
Rất nhiều trường hợp đơn bán hàng trên hệ thống được tạo ra nhưng nhiều người tham gia chỉnh sửa, không thể thống nhất được. Vì vậy, tính năng khóa khi đơn bán đã được xác nhận sẽ tối ưu hơn cho người sử dụng.